sól sól

sól 001

Bara svona smá kíkk, sólin  búin að leifa okkur að njóta sín undan farna daga. Sauðburður er nánst búin innan við 20 eftir. Sigríður  og Guðmundur björguðu honum , ég fékk lítið að verameð,eða gat lítið var  í prófum til að byrja með en svo fékk ég flensu og er búin að vera frá í næstum 2 vikur, skelfilegt. Við höldum að sumarið sé koið og  erum búin að taka út sólhúsgögnin og Sigríður er að bera fyrir mig á pallana , hún er komin með vinnu í sumar en ekki byrjuð. Þaðer orðið langtsíðan ég hef skroppið á Krókinn svolítið skrítið því að þetta voru 5 ferir á viku í vetur stundum 6, en það er næstum vika síðan ég fór síðast. Stefnan að skreppa á miðvikudaginn. Annars gott í bili og njótið alls sem hægt er, knúsur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Gleðilegt sumar

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.5.2009 kl. 22:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir
Hrafnhildur Björk Jónsdóttir
Húsmóðir og bóndi,
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 767

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband